Chi tiết tin tức - Huyện Cồn Cỏ
Nhân lên niềm tự hào, tự tôn dân tộc trong tiêu dùng hàng Việt
Trong lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm, bảo vệ giang sơn, bờ cõi của Tổ quốc, lòng yêu nước và sức mạnh trí tuệ Việt Nam được thể hiện ở tinh thần mưu trí, sáng tạo, vượt mọi hiểm nguy gian khó, quyết giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Ngày nay đất nước hoà bình thống nhất, lòng yêu nước và phẩm chất trí tuệ của người Việt Nam đang đứng trước thử thách không kém phần gay go, quyết liệt trước yêu cầu phát triển và hội nhập quốc tế, đó là phải nâng cao sức cạnh tranh của cả nền kinh tế, nâng cao sức cạnh tranh của cả quốc gia - doanh nghiệp - hàng hoá. Vì vậy, người dân Việt Nam cần nhân lên niềm tự hào, tự tôn dân tộc đó thông qua việc hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.
Quá trình triển khai cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn được các cấp, các ngành chú trọng thực hiện thông qua nhiều hình thức, góp phần nâng cao nhận thức trong việc ưu tiên lựa chọn, sử dụng hàng Việt Nam có chất lượng, đồng thời thay đổi tư duy sản xuất, kinh doanh của các nhà sản xuất, chế biến, phân phối, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của thị trường và người tiêu dùng.
Khi thực hiện Hội chợ thương mại Quốc tế khu vực tiểu vùng Mekong mở rộng GMS Quảng Trị 2022, tỉnh Quảng Trị đã làm mới mình, kết nối với bên ngoài để giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, quảng bá thương hiệu sản phẩm các doanh nghiệp với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hội chợ có sự tham gia của 408 gian hàng tiêu chuẩn, ngoài ra có sự tham gia của 220 gian hàng là doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị nói riêng và Việt Nam nói chung mở rộng kết nối, phát triển tiềm năng của mình.
Ý kiến bạn đọc